Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng để xây dựng thương hiệu. Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà quý khách hàng chi ra, 168group.vn luôn đem đến cho khách hàng chế độ hậu mãi tốt và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp.

Sản phẩm có được miễn phí bảo hành không?

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

-Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

-Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)

-Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)

Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi trong phạm vi chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

-Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục đã nêu trên.

Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)

-Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Khi sản phẩm gặp những sự cố được bảo hành như trên, khách hàng liện hệ 168group.vn thông qua website 168group.vn hoặc hotline để chúng tôi hỗ trợ tư vấn về bảo hành ( 168group.vn miễn phí vận chuyển 2 chiều) hoặc khách hàng có thể chủ động đến trực tiếp các chi nhánh của 168group.vn để được bảo hành sản phẩm.

Sau bao lâu quý khách hàng có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, 168group.vn  khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm hoặc các chi nhánh của công ty để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 10 ngày làm việc tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của sản phẩm thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).

Lưu ý: chúng tôi tiếp nhận mọi đơn bảo hành ở tất cả các chi nhánh của 168group.vn.

Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 8h đến 16h, thười gian trả bảo hành từ 8h đến 11h và từ 14h đến 16h30 tất cả các ngày trong tuần ( TRừ Tết Nguyên Đám)

168group.vn  bảo hành bằng các hình thức nào?

Sản phẩm tại 168group.vn  sẽ được bảo hành bằng 1 trong 3 hình thức sau:

Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.

Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.

Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc bảo hành sản phẩm. Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline: hoặc gửi thư về cho 168group.vn theo địa chỉ:  để được nhận tư vấn tận tình nhất.

Bất kể quý khách hàng nào mua sản phẩm của 168group.vn đều được chúng tôi cam kết bảo hành tối đa. Đối với khách hành chính sách bảo hành chính là quyền lợi khi quý khách hàng mua sản phẩm, bởi vậy 168group.vn luôn sẵn sang mang tới cho quý khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.